ቤተ መጻሕፍት >

በ2025 የማስታወቂያ ዕቅድ ማዘጋጀት፡ ለሙያዊ የአገልግሎት ድርጅቶች ስትራቴጂካዊ መመሪያ

ቦብ ፍላቪን

የታተመው፦

የአንድ ላፕቶፕ ስክሪን ላይ የሚያመለክት ሰው ምስል። ይህ የማስታወቂያ እቅድ መገንባትን ያመለክታል።

ማስታወቂያ እንደ ቁማር ሊመስል አይገባም።

ብዙ የሕግ ድርጅቶች እና አነስተኛ ንግዶች የተከፈለበት ማስታወቂያን እንደ አስፈላጊ ነገር ግን አስጨናቂ ቁማር አድርገው ይመለከቱታል። በሺዎች የሚቆጠሩ - አንዳንድ ጊዜ በመቶ ሺዎች የሚቆጠሩ - በዘመቻዎች ላይ ኢንቨስት ማድረግ ይችላሉ - ተስፋ በማድረግ፣ እንደሚሸለሙ ተስፋ በማድረግ። በመድረኮች፣ በአልጎሪዝም እና በግላዊነት ደንቦች ላይ የተደረጉ ፈጣን ለውጦች የማስታወቂያውን ገጽታ የበለጠ ያልተጠበቀ እንዲመስል አድርገውታል።

ይህ ለምን ይከሰታል? ምክንያቱም በጣም ብዙ የማስታወቂያ ዕቅዶች በግምታዊ፣ በቀድሞ ምክር ወይም ባለፈው ዓመት ውጤቶች ላይ የተመሰረቱ ናቸው፣ ማስታወቂያዎች በትክክል እንዴት እንደሚሰሩ ላይ ተጽዕኖ የሚያሳድሩትን ስልታዊ ለውጦች ግምት ውስጥ ሳያስገባ። ይህንን እንለውጠው።

በዚህ መመሪያ ውስጥ፣ በስትራቴጂ፣ በበጀት አሰላለፍ እና በስርዓት ደረጃ አስተሳሰብ ላይ የተመሠረተ ለ2025 የበለጠ ብልህ የማስታወቂያ ዕቅድ እንገነባለን። የሕግ ድርጅት እየመሩ፣ አነስተኛ ንግድ እያስተዳደሩ ወይም ማስታወቂያዎች እንዴት በትክክል እንደሚሰሩ ለመረዳት እየሞከሩ፣ ይህ ለእርስዎ ነው።

መልክዓ ምድሩን መረዳት፡- የተለወጠው (እና ያልተለወጠው)

የማስታወቂያ መሰረታዊ ነገሮች አሁንም ተመሳሳይ ናቸው፡ ትክክለኛውን መልእክት በትክክለኛው ጊዜ ለትክክለኛዎቹ ሰዎች ያሳዩ። ነገር ግን በዚያ መርህ ዙሪያ ያለው አውድ ለውጥ አድርጓል። ዛሬ ማስታወቂያን የሚቀይሩት ኃይሎች ስልታዊ ናቸው፣ ላይ ላዩን አይደሉም። አሁንም ከ2019 ጀምሮ በተዘጋጀ የማረጋገጫ ዝርዝር ላይ ተመስርተው ዘመቻዎችን እያካሄዱ ከሆነ፣ ከኋላዎ ብቻ አይደሉም። ጨዋታው አሁን እንዴት እንደሚጫወት በተሳሳተ መንገድ እየተረዱ ነው።

ሦስቱን በጣም አስፈላጊ ለውጦችን እንመልከት፡-

የውሂብ ግላዊነት አሁን ለተጠቃሚዎችም ሆነ ለፕላትፎርሞች ቅድሚያ የሚሰጠው ጉዳይ ነው። 

“የሶስተኛ ወገን ኩኪዎች ሞት” ከልክ ያለፈ ሊሆን ቢችልም፣ ሰፊው አዝማሚያ ግን ግልጽ ነው። ግለሰቦች የግል መረጃቸው እንዴት እንደሚሰበሰብ እና ጥቅም ላይ እንደሚውል የበለጠ ቁጥጥር ይፈልጋሉ። እንደ GDPR እና CCPA ያሉ ደንቦች ቀድሞውንም መልክዓ ምድሩን ቀይረዋል፣ እና መድረኮች የጣቢያ ተሻጋሪ ክትትልን በመገደብ፣ የስምምነት መሳሪያዎችን በማስተዋወቅ እና የግላዊነት-ቀዳሚ አማራጮችን በማቅረብ ምላሽ እየሰጡ ነው።

ይህ ለአስተዋዋቂዎች ምን ማለት ነው? ይህ ማለት ስትራቴጂዎን በአንደኛ ወገን መረጃ ዙሪያ መገንባት ያስፈልግዎታል ማለት ነው። የታዳሚዎችዎን ግንዛቤዎች በCRM፣ በጣቢያ ትንታኔዎች፣ በመግቢያ ቅጾች እና በቀጥታ ግንኙነቶችዎ ይያዙ።

AI በሁሉም ቦታ ይገኛል።

ዘመናዊ የማስታወቂያ መድረኮች በሁሉም ደረጃዎች ማለት ይቻላል በማሽን መማር ላይ ተደራርበዋል፤ እነሱም ጨረታ፣ ኢላማ ማድረግ፣ የማስታወቂያ አቀማመጥ፣ የፈጠራ ሽክርክር ናቸው። ይህ ማለት ሁልጊዜ በትክክል ይሰራሉ ​​ማለት አይደለም። እንደ የጉግል ስማርት ጨረታ ወይም የአፈጻጸም ማክስ ዘመቻዎች ያሉ አውቶማቲክ የጨረታ መሳሪያዎች ኃይለኛ ሊሆኑ ይችላሉ፣ ነገር ግን የማይሳሳቱ ናቸው።

እስከ ቅርብ ጊዜ ድረስ፣ እንደ Performance Max ያሉ መሳሪያዎች በትክክል ጠቃሚ እንዲሆኑ የሚያስችል በቂ ግልጽነት ወይም ቁጥጥር አልሰጡዎትም። ዛሬም ቢሆን፣ እነዚህ ስርዓቶች የሰው ቁጥጥር ያስፈልጋቸዋል። የእርስዎ ስራ እያንዳንዱን ዝርዝር በጥቃቅን ሁኔታ ማስተዳደር ሳይሆን መከታተል፣ መፈተሽ እና መላመድ ነው።

ወጪዎቹ ጨምረዋል፣ እና በአጋጣሚ አይደለም። 

ጉግል እና ሜታ ገበያዎቻቸውን ይቆጣጠራሉ እና ብዙውን ጊዜ በፀረ-እምነት ባህሪ ይመረመራሉ። እየጨመረ የሚሄደው ወጪ የፉክክር ውጤት ብቻ አይደለም፤ በሜካኒኮች ውስጥ የተጋገረ ነው። የማስታወቂያ ጨረታዎች ወጪን ቅድሚያ ይሰጣሉ፣ እና አውቶሜሽን ብዙውን ጊዜ በብቃት ሽፋን ከፍተኛ ጨረታዎችን ያስከትላል። ስትራቴጂዎን በንቃት ካላስተዳደሩ፣ የፈጠራ ችሎታን ካልሞከሩ፣ ክፍሎችን እያሻሻሉ፣ የጥራት ምልክቶችን እየመገቡ ከሆነ፣ እየተፎካከሩ አይደለም። ማሽኑን እየመገቡት ነው።

ይህ የቴክኒክ ጫጫታ ብቻ አይደለም። የማስታወቂያ እቅድዎ ሊሄድበት የሚገባው የአሠራር ሁኔታ ነው። እነዚህን ለውጦች እንደ ውስንነቶች በምህንድስና ችግር ውስጥ ይይዟቸው። ስርዓቱን ሲረዱ፣ በውስጡ የሚሰራ እቅድ መገንባት ይችላሉ፣ ከእሱ ጋር የሚቃረን አይደለም።

በታክቲክ ሳይሆን በአላማዎች ይጀምሩ

ብዙውን ጊዜ የዕቅድ አወጣጥ ሂደቱ የሚጀምረው “የፌስቡክ ማስታወቂያዎችን ማስኬድ አለብን” በሚለው ስልት ነው። ነገር ግን ይህ ለማን ለመድረስ እየሞከሩ እንደሆነ ወይም ምን ለማሳካት እየሞከሩ እንደሆነ ሳያውቁ የማስታወቂያ ሰሌዳ ለመግዛት እንደመወሰን ነው። ስትራቴጂ አይደለም፤ ምላሽ ነው።

በምትኩ፣ በመጠየቅ ይጀምሩ፡ ምን ለማሳካት እየሞከርን ነው? ይህ ስለ ማርኬቲንግ ቃላት ወይም ረቂቅ KPIዎች አይደለም። የሚያስፈልግዎትን የንግድ ውጤት መግለጽ እና ወደዚያ ለመድረስ የሚወስዱትን እርምጃዎች ወደኋላ ማረም ነው። ምናልባት፡

  • አዳዲስ ደንበኞችን በ25% ማሳደግ።
  • 50 ብቁ ተሳታፊዎችን ወደ ዌቢናር አመጣ።
  • 20% ወደ ምክክር ለመቀየር ያለፉትን ጎብኚዎች እንደገና ማነጣጠር።

ውጤቱን አንዴ ከወሰኑ በኋላ፣ መድረኩን የሚመርጡት - እና ከዚያ በኋላ ብቻ ነው - ነው። እና በታዋቂነት ወይም በዋጋ ላይ ብቻ የተመሠረተ አይደለም። መድረኮችን የሚገመግሙት ከታዳሚዎችዎ ፍላጎት እና ባህሪ ጋር ባለው አሰላለፍ ላይ በመመስረት ነው። ማስታወቂያዎችን ይፈልጉ? አስቀድመው እርዳታ ለሚፈልጉ ሰዎች በጣም ጥሩ። ማህበራዊ? ፍላጎትን ለመገንባት እና አእምሮዎን ለመቆጣጠር የተሻለ ነው።

ይህ ተጨባጭ-መጀመሪያ አቀራረብ በጀትዎንም ይጠብቃል። ግቡ ግልጽ ከሆነ የስኬት ፍቺም እንዲሁ ነው። ይህ ማለት አፈጻጸምን በእንቅስቃሴ ላይ ብቻ ሳይሆን በተፅዕኖ ላይ ተመስርተው መገምገም ይችላሉ ማለት ነው። ወደ ግብዎ እየተቃረቡ ነው? ካልሆነ ግን የማስታወቂያ ፈጠራ ብቻ ሳይሆን ስትራቴጂዎ መለወጥ አለበት።

ታዳሚዎችዎን ይወቁ፡- እውነተኛ ክፍሎችን ይገንቡ፣ ስብዕናዎን ሳይሆን

በማስታወቂያ ስትራቴጂ ውስጥ ከሚከሰቱት በጣም የተለመዱ ስህተቶች አንዱ ታዳሚዎችዎን እንደሚያውቁ ማሰብ ነው - በእውነቱ ግን በተዛባ አመለካከቶች ወይም ጊዜ ያለፈባቸው ግምቶች ላይ እየተመኩ ነው። እንደ “በጀት-ንቃተ ህሊና ያለው ቦብ” ያሉ አጠቃላይ ስብዕናዎች ማራኪ ስላይዶችን ሊፈጥሩ ይችላሉ፣ ነገር ግን የእውነተኛውን ዓለም ባህሪ ውስብስብነት እምብዛም አያንፀባርቁም።

በ2025፣ የታዳሚ ኢላማ ማድረግ የሚጀምረው በማስረጃ እንጂ በአፈ ታሪክ አይደለም። ምርጥ ክፍሎችዎ ምናባዊ ውህድ አይደሉም፣ በእውነተኛ መረጃ ላይ የተመሰረቱ ናቸው። ምን እንደሚመስል እነሆ፡

  • ባለፉት 30 ቀናት ውስጥ ድህረ ገጽዎን የጎበኙ ሰዎች።
  • ሰዎች "በአቅራቢያዬ የግል ጉዳት ጠበቃ" የሚሉ ቃላትን በንቃት ይፈልጋሉ።
  • የመግቢያ ቅጽ ያቀረቡ ነገር ግን ቀጠሮ ያላስያዙ ሰዎች።
  • ከ12+ ወራት በላይ ያልተሳተፉ የቀድሞ ደንበኞች።

እነዚህ ክትትል የሚደረግባቸው፣ ኢላማ ሊሆኑ የሚችሉ ቡድኖች ናቸው። እና በማስታወቂያ አቅርቦት ላይ ብቻ ሳይሆን በመልእክት ልውውጥ ላይም ጥቅም ይሰጡዎታል። እያንዳንዱ ክፍል የተለያዩ ተነሳሽነት፣ ተቃውሞዎች እና የዝግጅት ደረጃዎች አሉት። ለመጀመሪያ ጊዜ የተገኘ ጎብኚ ግንዛቤ እና ትምህርት ያስፈልገዋል። ያለፈው ደንበኛ መገፋፋት ብቻ ሊፈልግ ይችላል።

ይህ ዓይነቱ ክፍፍል በተለይ በተቆጣጠሩ ኢንዱስትሪዎች ውስጥ ወሳኝ ነው። የግላዊነት፣ የዳግም ኢላማ ማድረግ እና የታዳሚ ፍቺን የሚመለከቱ ሕጎች ሌላ ውስብስብነት ይጨምራሉ። ነገር ግን ትክክለኛነትንም ይሸልማሉ። ክፍሎችዎ የበለጠ ትክክለኛ በሆኑ ቁጥር የሚያባክኑት ብክነት ይቀንሳል - እና ዘመቻዎችዎ የበለጠ ሥነ ምግባራዊ እና ታዛዥ ይሆናሉ።

ባጭሩ፡ ታዳሚዎችህ ማን እንደሆኑ መገመት አቁም። በትክክል የሚፈልጉትን መልእክት ይዘው የት እንዳሉ ማሳየት ጀምር።

ለትክክለኛው ስራ ትክክለኛዎቹን ቻናሎች ይምረጡ

እያንዳንዱ መድረክ ጥንካሬዎችና ገደቦች አሉት። በ2025፣ መድረኮች በቅርጸት (ፍለጋ፣ ቪዲዮ፣ ማህበራዊ) ብዙም አይገለጹም፣ እና ከተወሰነ የተጠቃሚ ባህሪ እና ዓላማ ጋር ምን ያህል በጥሩ ሁኔታ እንደሚጣጣሙ በማሰብ ነው።

የታዳሚዎችዎን ጉዞ በካርታ ይጀምሩ፡ በንቃት እየፈለጉ ነው? እያሰሱ እና እያገኙ ነው? ውሳኔን እንደገና እየጎበኙ ነው? ከዚያ ያንን ሀሳብ በጣም ተገቢ ከሆነው መድረክ ጋር ያዛምዱት። እንዴት እንደሚያስቡበት እነሆ፡

  • የጉግል ፍለጋ ማስታወቂያዎች፡- መፍትሄ በንቃት ለሚፈልጉ ከፍተኛ ፍላጎት ላላቸው ተጠቃሚዎች ምርጥ። አንድ ሰው “የንግድ ክርክር ጠበቃ ግራንድ ራፒድስ” የሚል ጽሑፍ እየጻፈ ከሆነ ዝግጁ ናቸው። እነዚህ ሊዶች ውድ ሊሆኑ ይችላሉ ነገር ግን ዋጋ ያላቸው ሊሆኑ ይችላሉ፣ በተለይም ቅበላውን በትክክል እየተከታተሉ ከሆነ።
  • ሜታ (ፌስቡክ/ኢንስታግራም): ፍላጎትን ለማመንጨት እና በግልጽ ለመቆየት የተሻለ ነው። እነዚህ መድረኮች የምርት ስምዎን በአእምሮዎ ውስጥ በማስቀመጥ እና ሰዎችን እንደገና በማሻሻጥ ወደ ተግባር በመሳብ ረገድ በጣም የተሻሉ ናቸው። ነገር ግን በመጀመሪያው ጠቅታ ቀዝቃዛ ደንበኞች እንደሚለወጡ አይጠብቁ።
  • ዩቲዩብ እና ሲቲቪ፡- እነዚህ ቀጥተኛ ምላሽ የሚሰጡ ቻናሎች አይደሉም፤ የምርት ስም ግንባታ እና የግንዛቤ ማስጨበጫ መንገዶች ናቸው። እንደ ዘመናዊ የቴሌቪዥን ቦታ አድርገው ያስቡዋቸው፣ ነገር ግን ብልህ እና የበለጠ ኢላማ ያደረጉ ናቸው።
  • LSAዎች (ለህግ ድርጅቶች): ለሊድ ማመንጨት ጠንካራ ናቸው፣ ነገር ግን የተወሰነ ቁጥጥር እና ግላዊነት ትተዋላችሁ። የጉግል የ LSAዎች ውሎች እና ሁኔታዎች እንዴት እንደተለወጡ የበለጠ ለማወቅ የቅርብ ጊዜ ጽሑፋችንን ያንብቡ
  • ማስታወቂያዎችን አሳይ፡- በተለይ ከባህሪ መረጃ ጋር ሲደራረቡ ለዳግም ግብይት ጠቃሚ ናቸው። ከጠንካራ ኢላማ እና ፈጠራ ጋር ካልተጣመሩ በስተቀር ለቅዝቃዜ ተደራሽነት ደካማ ናቸው።

ዋናው ነጥብ፡- ቻናል አትምረጡ ምክንያቱም ወቅታዊ ወይም ርካሽ ስለሆነ። በትልቁ ስርዓትዎ ውስጥ የተወሰነ ስራ ስለሚሰራ ይምረጡ። መድረክ መሳሪያ ነው። በምን ጥሩ እንደሆነ እና በምን ላይ ጥሩ እንዳልሆነ ይወቁ።

ቁልፉ እያንዳንዱ ቻናል ምን ማድረግ እንደሚችል እና ምን ማድረግ እንደማይችል መረዳት እና በዚሁ መሰረት በጀት ማውጣት ነው።

ፈንገሉን ይገንቡ፡ ሁሉንም ነገር ለማድረግ በአንድ ዘመቻ ላይ አይተማመኑ

በ2025 የገዢዎች ጉዞ ከመቼውም ጊዜ በበለጠ ረጅም፣ የተዝረከረከ እና መስመራዊ ያልሆነ ይሆናል። ሰዎች ማስታወቂያን ጠቅ አድርገው አይቀይሩም - በህግ አገልግሎቶች፣ በጤና አጠባበቅ ዘርፍ እና በአብዛኛዎቹ የታሰቡ የግዢ ምድቦች ውስጥ አይደለም። ያስሳሉ። ይደበቃሉ። ይንሸራተታሉ። ከዚያም ዝግጁ ሲሆኑ ይመለሳሉ።

ለዚህም ነው የማስታወቂያ እቅድዎ እንደ ፈንጣጣ መዋቀር ያለበት፣ እንደ ቢልቦርድ ሳይሆን። እያንዳንዱ ዘመቻ አንድ ስራ መስራት አለበት፡

  1. ግንዛቤ፡- ስለእርስዎ ሰምተው የማያውቁ ሰዎችን የምርት ስምዎን ያስተዋውቁ። በሰፊው ተደራሽነት፣ ታሪክ አጻጻፍ እና እሴቶች ላይ ያተኩሩ። እዚህ ላይ ለውጥ እንደሚኖር አይጠብቁ - እውቅና እና ማስታወስን ይጠብቁ።
  2. ግምት፡- ታዳሚዎችዎ እርስዎን እንዲገመግሙ የሚያግዝ ይዘት ያቅርቡ። ይህ ማብራሪያ የሚሰጡ ቪዲዮዎች፣ ምስክርነቶች ወይም ቁልፍ ጥያቄዎችን የሚመልሱ የመግቢያ ገጾች ሊሆኑ ይችላሉ። ግቡ እምነትን መገንባት እንጂ ጠንካራ ሽያጭ ማድረግ አይደለም።
  3. ልወጣ ፡ አሁን ጥያቄውን ለመጠየቅ ገብተዋል። እነዚህ ማስታወቂያዎች ጠንካራ የድርጊት ጥሪዎች እና አነስተኛ ግጭት ሊኖራቸው ይገባል። ጥሪ፣ ቅጽ መሙላት ወይም ውይይት ይሁን፣ ግቡ ግልጽ የሆነ ቀጣይ እርምጃ - እና ለመውሰድ ቀላል የሚያደርግ ስርዓት ነው።

ይህ መዋቅር እውነተኛ የሰው ልጅ ባህሪን ከማንጸባረቅ ባለፈ የተሻለ መረጃ ይሰጥዎታል። የልወጣ መጠኖች ከቀነሱ፣ ትክክለኛውን ደረጃ መመልከት ይችላሉ፡ ግንዛቤ ደካማ ነው? የመሃል ፉነል ይዘት ተዛማጅነት የለውም? ሲቲኤ ተቀብሯል? አፈጻጸምን አርዕስተ ዜና በማስተካከል አያስተካክለውም፣ ስርዓቱን በማስተካከል ያስተካክለዋል።

እያንዳንዱን ዘመቻ ወደ ፈንጣጣ ደረጃ ካርታ ይስጡት፣ እና ወደ ባዶው ክፍል ከማሰራጨት ይልቅ ወደ አንድ ነገር እየገነቡ መሆኑን ያረጋግጡ። ከዚያም እያንዳንዱን እርምጃ ይለኩ። ይህ አፈፃፀሙ ሲቀንስ የስርዓቱን ትክክለኛ ክፍል ለማስተካከል ይረዳዎታል።

በጀትዎን ከውጤቶቹ ጋር ያያይዙ

በጀት ማውጣት ብዙ የማስታወቂያ ዕቅዶች የሚፈርሱበት ቦታ ነው። አንዳንድ ድርጅቶች (እና ኤጀንሲዎች) በጀታቸውን እንዲህ ያስቀምጣሉ፡- አንድ ዙር ቁጥር ይምረጡ፣ በቻናሎች ላይ ያሰራጩት እና ወደ ውጤት እንደሚለወጥ ተስፋ ያደርጋሉ። ግን ተስፋ እቅድ አይደለም።

በማስታወቂያ ላይ በቁም ነገር የምትሰሩ ከሆነ፣ በጀትዎ ከዓላማዎ ወደ ኋላ መመለስ አለበት። ይህ ማለት ዶላርን ከዋጋ በአንድ ግዥ (CPA) ጋር ማያያዝ ማለት ነው።

እዚህ ጀምር፦

  • የእርስዎ ዒላማ CPA ምንድን ነው? (ለአንድ አዲስ ደንበኛ $1,000 እንበል።)
  • ስንት አዳዲስ ደንበኞችን ይፈልጋሉ? (ምናልባት በዚህ ሩብ ዓመት 40 ደንበኞችን ማግኘት ይችላሉ።)
  • ማባዛት፡ 40 x 1,000 ዶላር = 40,000 ዶላር።

የስራ በጀትዎ ያ ነው።

ቀጥሎ፣ ግፊት ይሞክሩት፦

  • ከዚህ በፊት ያንን CPA አግኝተሃል?
  • የኢንዱስትሪ መለኪያዎች ይህንን ይደግፋሉ?
  • ቡድንዎ 40 አዳዲስ ደንበኞችን ለማስተናገድ የሚያስችል ብቃት አለው ወይስ እነሱን ወደ ሌላ ቦታ መላክ ይችላል?

ይህ ዓይነቱ የበጀት አወጣጥ ግልጽነትን ያስገድዳል። እንዲህ ብለው እንዲጠይቁ ያደርግዎታል፡- ለማደግ ነው የምናወጣው ወይስ ለማዋል ብቻ ነው የምናወጣው? እንዲሁም ውጤታማ ያልሆኑ ነገሮችን በፍጥነት እንዲያውቁ ይረዳዎታል - ትክክለኛው የሲፒኤዎ ወደ 2,000 ዶላር ከፍ ካለ የት ማተኮር እንዳለቦት ያውቃሉ።

ምርጡ ክፍል? ይህ ዘዴ ይለካዋል። በጀትዎ 2,000 ዶላር ይሁን 200,000 ዶላር፣ አመክንዮው ይይዛል። በውጤቱ ይጀምሩ፣ ቅልጥፍናዎን ይግለጹ እና ስርዓትዎን ከዚያ ይገንቡ።

ተዛማጅ፡ የዲጂታል ማርኬቲንግ ROI እንዴት ያሰላሉ? ለስትራቴጂካዊ እድገት መመሪያ

ትክክለኛዎቹን መለኪያዎች ይከታተሉ (እና የቫኒቲዎቹን ችላ ይበሉ)

አንድ ሚሊዮን ግንዛቤዎችን በጉራ የሚያቀርብ የማስታወቂያ ሪፖርት ላይ ተቀምጠው የሚያውቁ ከሆነ፣ ምናልባት የግንኙነቱ መቋረጥ ተሰምቶዎት ይሆናል። ትላልቅ ቁጥሮች አስደናቂ ሊመስሉ ይችላሉ፣ ነገር ግን ብዙውን ጊዜ እውነቱን ይደብቃሉ። በ2025፣ መድረኮች በወለል ደረጃ መረጃ ያጥለቀልቁዎታል፡ ተደራሽነት፣ ግንዛቤዎች፣ መውደዶች፣ የቪዲዮ እይታዎች። እነዚህ የከንቱነት መለኪያዎች ሊሆኑ ይችላሉ። የሆነ ነገር እየተከሰተ እንዳለ እንዲሰማዎት ያደርጉዎታል፣ ነገር ግን ምንም ነገር እንደሰራ አያረጋግጡም።

ሲግናልን ከጫጫታ እንዴት መለየት እንደሚቻል እነሆ፡

  • ጠቅታዎችን ሳይሆን ልወጣዎችን ይከታተሉ። ዋናው ነገር ማስታወቂያው ከተለጠፈ በኋላ ሰዎች የሚያደርጉት ነገር ነው፣ ስንት ሰዎች እንዳዩት ወይም ጠቅ እንዳደረጉት አይደለም። የቅጽ መሙላት፣ የተያዙ ጥሪዎች እና የጊዜ ሰሌዳ ምክክር ከገቢ ጋር የሚገናኙ መለኪያዎች ናቸው።
  • በአንድ ልወጣ ወጪን ይከታተሉ። ይህ በጀትዎ ምን ያህል በብቃት እየሰራ እንደሆነ ይነግርዎታል። እየጨመረ ከሆነ፣ ይህ ታዳሚዎችዎን፣ የፈጠራ ችሎታዎን ወይም የመድረክ ስትራቴጂዎን ለመገምገም ምልክት ነው።
  • የሊድ ጥራትን ይገምግሙ። ይህ የማስታወቂያ መረጃዎን ከCRM ወይም የመግቢያ ማስታወሻዎችዎ ጋር ማገናኘትን ይጠይቃል። የእርስዎ ሊዶች ሁሉም አድካሚ ወይም አይፈለጌ መልዕክት ከሆኑ፣ በሊድ ዋጋዎ በወረቀት ላይ ዝቅተኛ ቢመስልም በትክክል ኢላማ እያደረጉ አይደለም።
  • የጠቅታ-ማለፍ ፍጥነት (CTR)ን በምርመራ ይጠቀሙ። ስኬትን አይነግርዎትም፣ ነገር ግን ግጭትን ሊነግርዎት ይችላል። ዝቅተኛ የCTR አጠቃቀም ፈጠራዎ እንደማይገናኝ ወይም የተሳሳቱ ሰዎችን እያገኙ እንደሆነ ሊያመለክት ይችላል።

ጥሩ ሪፖርት ማድረግ ብቻ የሚለካ አይደለም። ውሳኔዎችን ለማድረግ ይረዳዎታል። የአሁኑ ማዋቀርዎ ምን እንደተፈጠረ ብቻ የሚነግርዎት ከሆነ፣ ለምን ወይም ምን ማስተካከል እንዳለቦት የማይነግርዎት ከሆነ፣ ሪፖርት ማድረግ የለዎትም። ማጠቃለያ አለዎት።

እንደ Clearboard ያሉ በAI የሚሰሩ ዳሽቦርዶች ሙሉውን ምስል እንዲያዩ ሊረዱዎት ይችላሉ። እና ያ ምስል ንግድዎ ስለሚያስብላቸው ውጤቶች በትክክል መዛመዱን ያረጋግጡ።

ፈጠራ አሁንም አስፈላጊ ነው። ብዙ።

ኢላማ ማድረግ ከትክክለኛዎቹ ሰዎች ፊት ያቀርብሃል። ፈጠራ ቀጥሎ ምን እንደሚፈጠር ይወስናል።

በ2025፣ ብዙ የማስታወቂያ መድረኮች አቅርቦትን ለማመቻቸት የማሽን መማሪያን ይጠቀማሉ፣ ነገር ግን ግልጽ ያልሆነ፣ አሳማኝ ያልሆነ ወይም ሰነፍ የፈጠራ ችሎታን ማካካስ አይችሉም። በዓለም ላይ ምርጡ ኢላማ ማድረግ የማይሰማ ማስታወቂያ አያድንም። ከሌሎች ድርጅቶች ጋር ብቻ ሳይሆን፣ በታዳሚዎችዎ ምግብ ውስጥ ካሉት ሌሎች ነገሮች ሁሉ ጋር እየተፎካከሩ ነው።

ውጤታማ የፈጠራ ችሎታን ከጫጫታ የሚለየው ምንድን ነው?

  • ግልጽነት ፡ ተመልካቹ በሁለት ሰከንድ ውስጥ ምን እንደምታደርግ እና ለምን አስፈላጊ እንደሆነ መረዳት አለበት።
  • ተገቢነት፡- አድማጮችህ በእርግጥ ለመፍታት እየሞከሩ ያሉትን ችግር ተናገር - ስለምትፈልገው ነገር ሳይሆን።
  • ተግባራዊነት ፡ እያንዳንዱ ማስታወቂያ ስራ ሊኖረው ይገባል። የሚቀጥለውን እርምጃ ግልጽ እና ግጭት የሌለበት ያድርጉት።

ግን ያ መሰረታዊው ነገር ብቻ ነው። ለማሻሻል መሞከር ያስፈልግዎታል። የA/B የሙከራ አርዕስተ ዜናዎች፣ ምስሎች፣ የድርጊት ጥሪዎች እና የማረፊያ ገጽ ልዩነቶች። ትናንሽ ማስተካከያዎች በአፈጻጸም ላይ ከፍተኛ ልዩነቶችን ሊያስከትሉ ይችላሉ። እና ምርጥ ዘመቻዎች ብዙውን ጊዜ የሚያሸንፉት በመጀመሪያው ሀሳብ ሳይሆን በአምስተኛው ድግግሞሽ ነው።

ድንቅ የፈጠራ ችሎታ ጥሩ ብቻ አይደለም። ጠንክሮ ይሰራል። ዋጋን ያስተላልፋል፣ እምነትን ያስገኛል፣ እና ሰዎችን ያንቀሳቅሳል። በተጨናነቀ እና ጫጫታ ባለበት መልክዓ ምድር፣ ጥሩ ነገር ብቻ ሳይሆን ጫፉም ጭምር ነው።

የግብረመልስ ዑደቶችን ይገንቡ

ማስታወቂያ አንድ ጊዜ ብቻ የሚከናወን ተግባር አይደለም። ስርዓት ነው። ያንን ስርዓት እንዲሰራ ለማድረግ እውነተኛ ግብረመልስ ያስፈልግዎታል። ይህ ማለት በግብይትዎ፣ በቅበላዎ፣ በሽያጭዎ እና በአመራር ተግባራትዎ መካከል ያለውን ክፍተት መዝጋት ማለት ነው።

እነዚህን ጥያቄዎች አዘውትረው ይጠይቁ፦

  • የቅበላ ቡድኖች ዝቅተኛ ጥራት ያላቸውን ሊዶች ሪፖርት እያደረጉ ነው? ይህ ማለት ዒላማዎ በጣም ሰፊ ነው ወይም መልእክትዎ የተሳሳተ ታዳሚ እየሳበ ነው ማለት ሊሆን ይችላል።
  • የተወሰኑ ማስታወቂያዎች ከፍተኛ የልወጣ መጠንን ወይም የተሻለ ብቃት ያላቸውን ሊዶች እያመጡ ነው? የሚሰራውን በእጥፍ ይግለጹ።
  • በአንድ ቻናል ወይም ስልት ላይ ከመጠን በላይ ጥገኛ ነዎት? የቻናል አፈጻጸምን በጊዜ ሂደት ይመልከቱ እና እንደገና ሚዛን ይጠብቁ።

ይህ ስለ ማመቻቸት ብቻ አይደለም፣ ስለ አሰላለፍም ነው። የግብይት ቡድንዎ የቅበላ ቡድኑ ምን እንደሚሰማ ሲረዳ እና የአመራር ቡድንዎ የማስታወቂያ አፈጻጸም ከንግድ እድገት ጋር እንዴት እንደሚዛመድ ሲመለከት፣ አጠቃላይ ስርዓትዎ ይሻሻላል።

የLaFleur የትንታኔ መድረክ የሆነው Clearboard ለውጥ ሊያመጣ የሚችለው እዚህ ላይ ነው። መለኪያዎችን ብቻ ሳይሆን ግንዛቤዎችን ያሳያል። ዘመቻዎችን ከገቢ ጋር መከታተል፣ በተለያዩ ቻናሎች ውስጥ የእርሳስ ጥራትን መረዳት እና የትኞቹ የስርዓትዎ ክፍሎች ውጤቶችን እየነዱ እንደሆነ ከሀብቶች ጋር ሲነፃፀሩ መለየት ይችላሉ። ውሂብን ወደ ግብረመልስ እና ግብረመልስን ወደ ብልህ ውሳኔዎች ይለውጣል፣

እርዳታ መቼ እንደሚደውሉ

በጣም ብቃት ያላቸው የውስጥ ቡድኖች እንኳን የጊዜ፣ የእውቀት ወይም የአመለካከት ገደብ ላይ ደርሰዋል። ከፍተኛ አፈጻጸም ያለው የማስታወቂያ ስርዓት መገንባት በአንድ ልጥፍ ላይ "ማበልጸጊያ" ከመምታት የበለጠ ነገርን ይጠይቃል። ጥልቅ ስትራቴጂካዊ አስተሳሰብ፣ ቴክኒካዊ ማዋቀር፣ የውሂብ ውህደት፣ የፈጠራ ቁጥጥር እና ቀጣይነት ያለው ማመቻቸትን ይጠይቃል።

ቡድንዎ የተወጠረ፣ የት ማተኮር እንዳለበት እርግጠኛ ካልሆነ ወይም በትንታኔ ሽባነት ውስጥ ከተጣበቀ፣ ድጋፍ የማምጣት ጊዜው አሁን ነው። ማስታወቂያዎችን ለመስራት ነፃ ሰራተኛ ብቻ ሳይሆን የሚከተሉትን ማድረግ የሚችል አጋርም ጭምር፡

  • ከንግድ ግቦችዎ ጋር በቀጥታ የሚዛመድ የማስታወቂያ ስትራቴጂ ይገንቡ።
  • ምን እየሰራ እንደሆነ እና ምን እየሰራ እንዳልሆነ እንዲያውቁ ግልጽ የሆነ መገለጫ ያዘጋጁ።
  • ዘመቻዎችን በወሩ መጨረሻ ላይ ብቻ ሳይሆን ያለማቋረጥ ይተንትኑ እና ያሻሽሉ።
  • ዳሽቦርዶችን ብቻ ሳይሆን ውሂብዎን ወደሚቀጥሉት ደረጃዎች ይተርጉሙ።

እና በሐሳብ ደረጃ? ለግኝቶች እና ጠቅታዎች ብቻ ሳይሆን ለውጤቶች ተጠያቂ የሚሆን ሰው። በላፍሌር ውስጥ ለመሆን የምንፈልገው አይነት አጋር ይህ ነው። ማስታወቂያዎችን ብቻ አናስኬድም። ሙያዊ የአገልግሎት ድርጅቶች ትኩረትን ወደ ተግባር የሚቀይሩ እና እርምጃን ወደ ተጽዕኖ የሚቀይሩ ብልህ እና የበለጠ ጠንካራ ስርዓቶችን እንዲገነቡ እንረዳቸዋለን።

የሚሰራ የማስታወቂያ እቅድ ይገባዎታል

ማስታወቂያ ምስጢራዊ፣ ትርምስ ወይም ብክነት መሆን የለበትም። ትክክለኛው ስትራቴጂ፣ ስርዓቶች እና አጋሮች በቦታቸው ሲኖሩ፣ እርስዎ በትክክል የሚረዱት እና የሚቆጣጠሩት የእድገት ሞተር ሊሆን ይችላል።

በላፍሌር የምንገነባው ይህንን ነው። የህግ ድርጅቶች እና ባለሙያ አገልግሎት ሰጪዎች በእውነተኛ የንግድ ግቦች ላይ የተመሰረቱ የማስታወቂያ ስልቶችን እንዲፈጥሩ እንረዳቸዋለን። ዘመቻዎችዎን ከቅበላ መስመርዎ ጋር እናገናኛለን። እውነቱን የሚናገር ክትትልን ተግባራዊ እናደርጋለን። እና የትንታኔ መድረክ በሆነው በክሊርቦርድ የግብይት አፈጻጸምዎን ማየት፣ ማብራራት እና ተግባራዊ ማድረግ ወደሚችሉበት ነገር እንለውጠዋለን።

የአሁኑ ማስታወቂያዎ እንደ ጥቁር ሳጥን - ወይም የከፋ የገንዘብ ጉድጓድ - እንዲያስተካክሉት ለመርዳት ዝግጁ ነን። ዛሬውኑ ከLaFleur ጋር ምክክር ያቅዱ። የሚሰራ ነገር እንገንባ።